5 NGUYÊN TẮC CẦN NHỚ KHI ĂN KIÊNG…

5 NGUYÊN TẮC CẦN NHỚ KHI ĂN KIÊNG…
💋💋5 NGUYÊN TẮC CẦN NHỚ KHI ĂN KIÊNG💋💋

GIẢM BÉO CAVI tại #VTM_LES_SAM

Đăng ký tư vấn miễn phí và nếu check in tại #VTM_Les_Sam để được GIẢM 5% cho tổng hoá đơn❗️

☎Nếu bạn có ý kiến thắc mắc thì bạn có thể comment bên dưới hoặc liên hệ Hotline 1900 2278 để được nhân viên tư vấn 💢

📩Email: info@vienthammylessam.vn

🌐 Website: http://vienthammylessam.vn/

🇫Facebook: https://www.facebook.com/vienthammylessam

Hiện nay, có rất rất nhiều phương pháp ăn kiêng được chia sẻ trên mạng xã hội với chi tiết từng bữa ăn cụ thể, chi tiết. Bạn lưu về, làm theo nhưng thấy không giảm tý nào mà kèm theo đó là nhiều dấu hiệu phản ứng khác của cơ thể. Vậy, trước khi ăn kiêng, bạn cần lưu ý điều gì?

1. #XÁC_ĐỊNH_THỂ_TRẠNG_CƠ_THỂ
Không phải thể trạng người nào cũng như nhau, bạn nặng ký nhưng chưa chắc bạn đã đủ khỏe mạnh để cắt giảm hoàn toàn lượng tinh bột hay đường hoàn toàn. Cơ thể cũng cần sự thích nghi, bạn không thể ép cơ thể bạn đột ngột giảm xuống chỉ tiêu thụ 500kl trong khi những ngày trước đó là 4000kl. ĐIều này, có thể khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi và khó tập trung.

2. #XÁC_ĐỊNH_MỤC_TIÊU
Hầu hết mọi người ăn kiêng là để giảm cân. Nếu bạn muốn duy trì cân nặng lâu dài đó sẽ là thay đổi một lối sống, còn nếu bạn chỉ là nhất thời, việc cân nặng lên gấp đôi số ký đã giảm rất có thể sẽ xảy ra đó nhé!
Nếu bạn kết hợp ăn kiêng và tập thể dục, bạn có thể dễ tính hơn chút với bản thân, thu nạp lượng kl hơn một chút so với lượng kl mất đi khị tập
Nhưng nếu bạn quá bận bịu với công việc hàng ngày, không có thời qian luyện tập, hãy chỉ thu nạp lượng kl ít hơn lượng kl mà bạn hoạt động để mất đi nhé! Hoặc bạn có thể kết hợp thêm liệu trình Super Slim để đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh hơn.

3. #ĐỪNG_QUÁ_KHẮT_KHE
Đừng khiến bản thân trở nên áp lực khi ăn kiêng, hãy cảm nhận từ từ và thấy được ăn kiêng là để giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn chứ không đơn thuần là giảm thật nhiều cân và trở nên vừa vặn với những bộ váy ôm sát. Ở thời gian đầu, giảm 1 – 2 kg/tuần là tốt nhất, cơ thể sẽ có thời gian để chuẩn bị, và ngay cả chính bạn cũng cần thời gian để làm quen với thói quen ăn uống sẽ kéo dài suốt cuộc đời bạn.
Việc đầu tiên cần làm là hãy dọn dẹp tủ lạnh và thay thế thức ăn chế biến sẵn bằng những thực phẩm tươi, lành mạnh.

4. #ĂN_GÌ_PHÙ_HỢP_VỚI_CƠ_THỂ
Hãy chọn ra những dinh dưỡng phù hợp với bạn khi bắt đầu ăn kiêng, sau đó tùy thuộc vào công việc, thói quen sinh hoạt và túi tiền để chọn ra những loại thực phẩm tương ứng, cũng như chế biến như thế nào để bạn có thể linh hoạt thay đổi món ăn. Quan trọng hơn hết, phải kiểm soát được lương kl bạn nạp vào cơ thể và tiêu hao bằng việc vận đông như thế nào nữa nhé. Có rất nhiều app trên mạng mà bạn có thể sử dụng.

5. #CÂN_BẰNG
Hãy xác định rằng khi bạn ăn kiêng, bạn sẽ khó hòa nhập với những cuộc vui hơn một chút, phải từ chối những lời mời ăn uống từ bạn bè. Tuy nhiên, bạn có thể chủ động hơn chút bằng cách là người chọn quán ăn có những món ăn nhẹ như salad, súp, chọn quán nước có thức uống không đường, herbal tea.



Xem Thêm Fanpage Viện Thẩm Mỹ Les Sam

Khuyến mãi đặc biệt

  • Giảm 15% khi Mua 5, tặng thêm 1
  • Giảm 25% khi Mua 10, tặng thêm 3
  • Tặng ngay Voucher Đẹp Như Ý trị giá 1 triệu với Hóa đơn trên 10 triệu.