62 TIPS GIẢM CÂN ĐÓN TẾT LES SAM DÀNH CHO NÀNG…

62 TIPS GIẢM CÂN ĐÓN TẾT LES SAM DÀNH CHO NÀNG… 🔰 62 TIPS GIẢM CÂN ĐÓN TẾT LES SAM DÀNH CHO NÀNG 🍗🍔 >>> Xem ƯU ĐÃI LỚN NHẤT NĂM tại: https://bit.ly/3catJD0 1. Ăn ít bữa tối và phải tập thể dục chăm chỉ. 2. Làm Nhật kí Giảm cân (Ăn kiêng và tập luyện theo kế hoạch). 3. Không ăn những món ăn mặn, ngọt, tinh bột, hoặc đồ chiên. 4. Không ăn vặt. 5. Kiểm soát cân nặng hàng tháng, chụp hình lưu lại hình ảnh mỗi tháng. 6. Nhảy dây, đi bộ. 7. Ăn nhiều rau xanh, trái cây và các loại hạt. 8. Tránh ăn nhiều đường và calo. 9. Suy nghĩ rõ ràng bữa sáng, bữa trưa, bữa tối khi ăn. Có nghĩa là, khi bạn ăn một thứ gì đó thì bạn sẽ coi ngay đó là 1 bữa ăn. Không có ăn vặt và bữa phụ. 10. Ăn vào một giờ cố định, nếu ăn khi mà bản thân thấy đói sẽ dẫn đến ăn quá nhiều. Ăn trước khi cảm thấy đói, để không bị đói. 11. Nhất định phải ăn sáng. 12. Kiểm soát chế độ ăn uống trước khi tập luyện thể dục thể thao. 13. Nếu bạn ăn nhiều rau, chất xơ trong rau sẽ hấp thụ chất béo và thải ra ngoài. Tuy nhiên, bạn phải ăn rau sống và ăn hàng ngày. 14. Hạnh nhân chứa nhiều chất béo không bão hòa, vì vậy bạn nên ăn mỗi ngày một nắm (khoảng 10 viên mỗi ngày). Hạnh nhân bán trên thị trường có hàm lượng natri cao, vì vậy bạn nên tự rang hạnh nhân sống. 15. Chuối là một thực phẩm rất tốt cho bữa sáng. 16. Rang hạnh nhân trong chảo chống dính, rửa rau bằng máy rửa rau. 17. Chế độ ăn kiêng. Bữa sáng: 2 quả chuối, 1 trái cà chua, 1 ly sữa ít béo 250ml. Bữa trưa: 1 chén cơm với dưa leo, kim chi, rong biển và 1 quả chuối. Bữa tối: đậu hũ non, rau trộn, cà ngừ xào và hành tây. 18. Thay vì ăn vặt thì hãy uống nước. 19. Kể cả Coca không calo vẫn sẽ khiến bạn muốn ăn thêm các loại thực phẩm có đường khác. Vì vậy bạn không nên uống loại thức uống này. 20. Salad gồm ớt bột, đậu phụ, cà chua bi, rau diếp xoăn, xà lách, cần tây, dưa chuột. 21. Nên ăn nhiều bông cải xanh và salad. 22. Bạn phải loại bỏ chất béo và để lại cơ bắp. 23. Nếu ăn không ngon, bạn có thể uống thêm nước việt quất. 24. Nên xay sữa ít béo (89kcal) và việt quất (60kcal). 25. Nên ăn các thực phẩm có calo trừ (trái cây, rau…). 26. Phải suy nghĩ gà hay pizza là những món ăn không ngon, thay vào đó rau và đậu hũ là những món ăn rất ngon. 27. Nếu ăn thứ mình ghét cùng với việt quất sẽ tạo cho mình cảm giác no ngang. 28. Tập thể dục ngay khi bạn không thể giảm ăn. 29. Tập thể dục giúp làm cho thân hình đẹp và thon gọn. 30. Tập thể dục cho phép bạn nhanh chóng đốt cháy lượng calo bạn đã ăn và giảm khẩu phần ăn. 31. Tập thể dục kích hoạt các cơ trong cơ thể và làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn. 32. Trước khi tập thể dục, mua sắm những món đồ thể dục đơn giản để tăng động lực tập luyện 33. Tránh ăn mặn, ngọt, tinh bột, đồ chiên. Ăn thực phẩm nhiều Protein (đậu phụ…), chất béo không bão hòa (hạnh nhân), rau nhiều chất xơ (cần tây, bông cải xanh). 34. Ăn thực phẩm nhiều chất xơ và ít calo 35. Luyện tập thói quen ăn uống nghĩ rằng tăng cân là không tốt. 36. Sau khi đi bộ, tập thể dục thì nên uống một ly trà xanh. Nên đi cầu thang bộ thay bằng thang cuốn. 37. Nếu bạn ngủ ngay sau khi ăn, bạn sẽ tăng gấp đôi trọng lượng cơ thể. 38. Ăn cay có thể giúp giảm cân, thải độc tố 39. Khi tập thể dục, cơ bắp của bạn cần Protein và có thể ngăn chặn các Protein thành chất béo. 40. Uống nước ngay khi đói. 41. Chuẩn bị giày chạy bộ, MP3 và nước. 42. Ăn nhiều rau và trái cây giúp cải thiện làn da, ăn nhiều chất béo sẽ gây mụn. 43. Đi bộ xung quanh mà không bắt taxi. 44. Một bữa trưa ngon: Cơm nắm gạo lứt, rau bina và cá ngừ, nước cam, chuối. 45. Quần áo thể thao và giày chạy bộ nên nhẹ và thấm tốt mồ hôi. 46. Trung tâm thể dục thẩm mĩ trang bị đồng đều các hạng mục thiết bị về cả cơ bắp, tim mạch… 47. Lựa chọn các huấn luyện viên đáng tin cậy. 48. Bạn có thể ăn nhẹ trước khi tập thể dục. 49. Luyện tập trong một khoảng thời gian ngắn, cường độ sẽ tăng dần. 50. Lần đầu tiên đến phòng tập gym, bạn có thể bắt đầu với một chiếc xe đạp và máy chạy bộ, sau đó là tập luyện sức bền. 51. Sử dụng máy chạy bộ từ đi bộ nhanh sau đó tăng dần. 52. Bạn bắt đầu tập luyện với động lực đam mê ngay từ đầu và bạn sẽ tiếp tục đà đó để rèn luyện bản thân. 53. Tập luyện sức bền 15p, máy chạy bộ 20p, đạp xe 5p. 54. Cách tốt nhất để rèn luyện sức khỏe là hỏi huấn luyện viên của bạn về cách tập luyện. 55. Khi bạn tập thể dục, bạn thực sự có thể giảm được 500g mỗi ngày. 56. Ban đầu tập gym rất nhàm chán và buồn tẻ, vì vậy bạn nên tạo động lực cho bản thân vượt qua. Nó có thể giúp việc tập tành dễ dàng và thú vị hơn. 57. Khởi động thả lỏng cơ thể trước để cơ thể thích nghi được với việc tập luyện. 58. Các món ăn mình ăn lúc nào cũng ngon. 59. Nếu bạn đang đói, hãy tiếp tục ăn dưa leo như một bữa ăn nhẹ. Ngay cả khi bạn ăn 5 quả dưa leo cũng chỉ có hấp thụ 50kcal. 60. Đồ ăn nhẹ là hạnh nhân, sữa ít béo, cà phê đen. 61. Bạn không nên bỏ cuộc khi cơ thể hay đói. 62. Nếu chế độ ăn kiêng của bạn quá khó, bạn có thể ăn bằng một nửa những gì bạn muốn ăn mỗi tuần. – Nguồn từ: Webtoon “Dieter” Chúc cả nhà mình giảm cân thành công đón Tết nhé ❤ Đừng quên đầu tư cho cả da và dáng để có 1 diện mạo hoàn hảo, tươi tắn nhất có thể nha! 😉 🛑 Nhanh tay INBOX NGAY [Tên + SĐT] để được tư vấn miễn phí và đặt lịch ——————————— ❖ VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO LES SAM 📞 HOTLINE: 1900 2278 – 093 777 2278 – 0977 278 777 📩 Email: lessamspa@gmail.com 🌐 Website: https://vienthammylessam.com.vn/ 🏡 CN Hóc Môn : 111/1 Quang Trung , Trung Chánh, Hóc Môn, TPHCM 🏡 CN Tân Bình : 34 Ấp Bắc , P13, Q Tân Bình, TP HCM 🏡 CN Phú Nhuận : 119 Phổ Quang , P9, Q Phú Nhuận , TP HCM ( Căn N03 – đường D – kế bên chung cư Golden Mansion)


Xem Thêm Fanpage Viện Thẩm Mỹ Les Sam