ĂN UỐNG THẾ NÀO ĐỂ DA CÓ THỂ HẤP THỤ NHIỀU COLLAGEN NHẤT?…

ĂN UỐNG THẾ NÀO ĐỂ DA CÓ THỂ HẤP THỤ NHIỀU COLLAGEN NHẤT?…
ĂN UỐNG THẾ NÀO ĐỂ DA CÓ THỂ HẤP THỤ NHIỀU COLLAGEN NHẤT?

👉Các chị có biết rằng hầu hết các loại kem dưỡng đều có ghi thành phần collagen, tuy nhiên lượng collagen thấm vào da không nhiều nếu bạn chỉ đơn thuần thoa sản phẩm lên da mà không có sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại, vì các phân tử collagen khá lớn nên mức độ thẩm thấu qua da bị hạn chế không ạ?

Ngoài tiêm trực tiếp collagen hoặc sử dụng phương pháp #TIÊM_BABYFACE_COCKTAIL thì khó có một biện pháp nào trực tiếp đưa collagen vào da, vì thế bạn cần kích thích tạo ra collagen bằng cỗ máy hiện đại nhất chính – cơ thể bằng cách ăn uống khoa học.

👉Vậy chúng ta NÊN ĂN GÌ?
Tiến sĩ Elson Haas, tác giả của cuốn “Duy trì sức khoẻ với dinh dưỡng” chỉ ra rằng glycine, lysine và proline là các axit amin chính được tìm thấy trong collagen. Vì thế bổ sung các thực phẩm có chứa các axit amin này là thật sự cần thiết để tái tạo collagen mới.

🥜CÁC SẢN PHẨM TỪ ĐẬU NÀNH
Các sản phẩm từ đậu nành có chứa thành phần chứa một thành phần được biết đến genistein.Sự hiện diện của genistein sẽ kích thích da sản xuất collagen, đồng thời chúng cũng như giúp ngăn chặn các enzyme phân hóa dẫn đến tình trạng lão hóa da.
Lysine: Các loại rau có màu xanh đậm như rau bina, cải bắp và cải xoăn, măng tây, củ cải, cà rốt, cần tây, mận, lê, đu đủ, táo và nho.
Glycine: cà rốt, củ cải, cần tây, bạc hà, tỏi, khoai tây, cam, lựu, dưa hấu, hạnh nhân,..
Proline: củ cải đường, rau diếp, củ cải, dưa chuột, mận, anh đào, quả sung, nho, oliu, cam, dứa, dừa và hạnh nhân
Trong các loại rau đậm màu cũng có một chất tên gọi là lutein, chống lại quá trình oxy hóa da và hình thành các gốc tự do gây hại cho da.

🌶🍅🍒🍓🍉TRÁI CÂY VÀ HOA QUẢ CÓ MÀU ĐỎ
là những nguồn thực phẩm tuyệt vời để làm tăng hàm lượng collagen cho da. Ớt đỏ, củ cải đường và cà chua tươi, khoai lang, cà rốt.
Nghiên cứu của Tiến sĩ Ronald Watson thuộc Đại học Arizona đã chỉ ra rằng chất có trong thực phẩm màu đỏ, vàng và cam sẽ tạo bảo da khỏi tia cực tím tốt hơn.

🥝🍊CÁC LOẠI QUẢ NHIỀU VITAMIN C

💧Omega Acids cũng giúp kích thích sản xuất collagen. Cá như cá hồi và cá ngừ là những nguồn omega axit béo. Hạt dẻ, chẳng hạn như hạt điều, quả đào, hạnh nhân và hạt dẻ Brazil cũng có chứa lượng chất béo tốt.

❤️Muốn đẹp muốn khỏe bền và lâu thì phải bắt đầu từ bên trong nhé các chị em!



Xem Thêm Fanpage Viện Thẩm Mỹ Les Sam