Viện Thẩm Mỹ Les Sam thông tin một số những chính sách về giao nhận, thanh toán sản phẩm, dịch vụ để Quý khách hàng và đối tác tiện theo dõi, tạo điều kiện thuận lợi cho các bên trong quá trình cung cấp dịch vụ và làm việc tại Viện Thẩm Mỹ Les Sam.
-
CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN
Với đặc thù về dịch vụ, việc giao nhận hàng thường được diễn ra ngay tại cơ sở mà không cần giao nhận hàng đi bên ngoài. Mọi trang thiết bị đều được đặt tại cơ sở nên khách hàng muốn sử dụng sản phẩm hay dịch vụ thì đều phải đến cơ sở để sử dụng với các chuyên viên đã được đào tạo nghiệp vụ. Sau đó mới quyết định mua sản phẩm, dịch vụ… nào cần sử dụng phù hợp.
-
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Hình thức thanh toán được áp dụng chủ yếu là thanh toán tiền mặt, quẹt thẻ và chuyển khoản hoặc thông qua đối tác bên thứ 3.
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại địa chỉ của chúng tôi.
-
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tùy loại hình sử dụng dịch vụ mà chúng tôi sẽ có chính sách bảo hành cụ thể. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn bảo hành. Nếu có thắc mắc khách hàng liên hệ trực tiếp Phòng Chăm Sóc Khách Hàng qua số Hotline: 1900 2278 để được giải đáp cụ thể