Dinh dưỡng quản lý cân nặng lành mạnh

1/ Sống khỏe cùng với lượng protein thực vật:
    Việc cung cấp protein lành mạnh an toàn để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho cơ thể, hàm lượng Protein có tác dụng đặc biệt hỗ trợ trong việc quản lý cân nặng hiệu quả. Protein thực vật giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn và kiểm soát cơn đói tốt hơn. So với protein thực vật thì lượng protein thực vật giúp đốt cháy nhiều năng lượng mà còn giúp cơ thể mau no và no lâu hơn.

Nguồn năng lượng protein
Nguồn năng lượng protein

2/ Chế độ luyện tập thể dục thể thao đều đặn

Việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn giúp ta cân bằng được vóc dáng, giảm được cân nặng mà chúng ta không mong muốn.

Khỏe đẹp nhờ thể thao
Khỏe đẹp nhờ thể thao


3/ Khắc phục sớm hiện trạng thiếu hụt vi chất dinh dưỡng

Hầu hết những người mắc phải tình trạng béo phì, thừa cân đều có một chế độ dinh dưỡng về đa lượng ( nhiều chất đạm, chất béo, bột đường…) mà quên đi vai trò của vi lượng ( vi chất dinh dưỡng của các loại vitamin, đặc biệt chứa ở những thực phẩm thực vật trong các loại rau củ quả đa sắc màu ). Do đó, cơ thể bị thiếu một lượng dinh dưỡng nghiêm trọng trong một thời gian dài.

Các nhóm vitammin cần thiết cho quá trình giảm cân
Các nhóm vitammin cần thiết cho quá trình giảm cân

Nguồn: Les Sam Spa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.